Tuyển dụng Quản Lý Tỉnh

Ngày Đăng: 18/06/2018 04:26:11

QUẢN LÝ TỈNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Mở các chi nhánh và tuyến phát mới theo kế hoạch công ty đề ra
- Đào tạo và hỗ trợ quy trình phát và nhận thư của các chi nhánh mới mở
- Hỗ trợ nhập báo phát cho các chi nhánh mới
- Nhận thông tin giải quyết các khiếu nại từ các bộ phận khác
- Kiểm tra và trợ giúp nhân viên các tỉnh hoàn thành toàn công việc mà Chi Nhánh CITYPOST giao nhiệm vụ.
- Quản lý những chi phí phát sinh ở chi nhánh, giải đáp các thắc mắc khi chi nhánh yêu cầu
- Quản lý các chi nhánh Khu Vực Miền Nam
- Kiểm tra hằng ngày các bảng kê gửi hàng, thư đi các tỉnh
- Kiểm tra bảng kê các tỉnh fax về và giải quyết các công việc phát sinh nếu có.
- Xử lý thư tồn, thư hoàn các tỉnh (các thư không phát được thì gọi điện cho khách hàng để phản hồi thông tin)
- Nhận và xử lý những cuộc khiếu nại của các tỉnh gọi về.(xử lý ngay trong ngày)

YÊU CẦU:

- NAM
- TUỔI 25-35
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó
- Sáng tạo trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, Có khả năng phản ứng nhanh khi thay đổi yêu cầu công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm chuyển phát nhanh

  • .

QUYỀN LỢI:

  • Lương , thưởng doanh số Tháng - Quý - Năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương T13 +  Du lịch hàng năm
  • Được thưởng Lễ, tết, sinh nhật,….
  • Được đào tạo nghiệp vụ , Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, vui vẻ hòa đồng

 

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/06/2018

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHI NHÁNH CÔNG TY CP BƯU CHÍNH THÀNH PHỐ

Số 18 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM.

Điện thoại:  028 3547 0402 hoặc 0911 574 088 (Ms Chi)

Email: hr.hcm@citypost.com.vn