QUẢN LÝ TỈNH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Mở các chi nhánh và tuyến phát mới theo kế hoạch công ty đề ra
- Đào tạo và hỗ trợ quy trình phát và nhận thư của các chi nhánh mới mở
- Hỗ trợ nhập báo phát cho các chi nhánh mới
- Nhận thông tin giải quyết các khiếu nại từ các bộ phận khác
- Kiểm tra và trợ giúp nhân viên các tỉnh hoàn thành toàn công việc mà Chi Nhánh CITYPOST giao nhiệm vụ.
- Quản lý những chi phí phát sinh ở chi nhánh, giải đáp các thắc mắc khi chi nhánh yêu cầu
- Quản lý các chi nhánh Khu Vực Miền Nam
- Kiểm tra hằng ngày các bảng kê gửi hàng, thư đi các tỉnh
- Kiểm tra bảng kê các tỉnh fax về và giải quyết các công việc phát sinh nếu có.
- Xử lý thư tồn, thư hoàn các tỉnh (các thư không phát được thì gọi điện cho khách hàng để phản hồi thông tin)
- Nhận và xử lý những cuộc khiếu nại của các tỉnh gọi về.(xử lý ngay trong ngày)
YÊU CẦU:
- NAM
- TUỔI 25-35
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó
- Sáng tạo trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, Có khả năng phản ứng nhanh khi thay đổi yêu cầu công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm chuyển phát nhanh
QUYỀN LỢI:
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/06/2018
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CHI NHÁNH CÔNG TY CP BƯU CHÍNH THÀNH PHỐ
Tầng 5, Tòa Nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3547 0402 hoặc 0911 574 088 (Ms Chi)
Email: hr.hcm@citypost.com.vn