Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng (Hồ Chí Minh)

Ngày Đăng: 17/04/2018 05:31:42

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  •  Quản lý các khách hàng được công ty giao 
  • Chăm sóc khách hàng mình quản lý, tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng. 
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của các KH mình quản lý. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại, làm hài lòng khách hàng. 
  • Cập nhật thông tin những khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong ngày của phòng kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc.
  • Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, khắc phục, cải tiến
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, kết thúc theo dõi hợp đồng khi khách hàng đã thanh toán xong.

 

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành liên quan.
  • Có khả năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm
  • Yêu thích công việc kinh doanh và các hoạt động khác trên internet
  • Tự tin và làm việc tốt dưới áp lực cao
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng và internet
  • Trung thực, nhanh nhẹn, thân thiện và có sức khỏe tốt

 

QUYỀN LỢI:

 

  • Được hưởng Lương + hoa hồng, thưởng dựa trên năng suất và năng lực làm việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương T13 +  Du lịch hàng năm
  • Được thưởng Lễ, tết, sinh nhật,….
  • Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.

 

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/05/2018

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHI NHÁNH CÔNG TY CP BƯU CHÍNH THÀNH PHỐ

Tầng 5, Tòa Nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại:  028 3547 0402 hoặc 0911 574 088 (Ms Chi)

Email: hr.hcm@citypost.com.vn