Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Bưu Chính Thành Phố CITYPOST

Ngày Đăng: 15/08/2018 03:01:30

Sáng 12/08/2018, Công ty Bưu Chính Thành Phố CITYPOST đã tổ chức Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập, đồng thời đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển và đầu tư quy mô lớn của công ty.

Ngày 12/08/2018 tại hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội, sân vận động quân khu 7 TPHCM,  Công ty Bưu chính thành phố CITYPOST đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty (2008 – 2018), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể công nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng công ty trở thành một trong những đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu trên cả nước, được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác.

 

 

* Sau 10 năm, vượt qua bao khó khăn vất vả với niềm tin và sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, CITYPOST đã từng bước tạo được niềm tin và khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Từ hai thành viên công ty đã xây dựng nên đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp luôn có phương châm “Thành công của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi” với một mục đích làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Chương trình kỷ niệm 10 năm ngày thành lập của công ty CITYPOST được tổ chức trên cả nước với sự tham gia của toàn đội ngũ nhân viên trong các chi nhánh. Ở Hà Nội toàn bộ nhân viên tham gia cuộc thi chạy tại Hồ Hoàn Kiếm với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Các hình ảnh được tổ chức tại Hà Nội

Các hoạt động kỷ niệm 10 năm ở TPHCM

Và các hoạt động lại văn phòng

Buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty Bưu Chính Thành Phố CITYPOST đã kết thúc thành công tốt đẹp. Công ty Bưu Chính Thành Phố CITYPOST xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng công ty trong suốt 10 năm qua. Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và thành công trong tương lai.