Ngày Đăng: 04/03/2019 02:20:58
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý mảng hành chính nhân sự của công ty tại khu vực phía nam.
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo kế hoạch mà Ban Giám Đốc đề ra.
- Các công việc đối ngoại – đối nội của công ty.
- Các công việc thuộc phòng ban hành chính mà BGĐ yêu cầu.
2. YÊU CẦU
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Trung thực, hoạt bát, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi, tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tuyển dụng – đào tạo
3. HỒ SƠ XIN VIỆC
- Đơn xin việc làm (CV)
- Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Ghi chú: Không hoàn trả hồ sơ (ứng viên nộp hồ sơ photo).
- Ứng viên có hồ sơ phù hợp sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.
4. THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Lương: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
- Hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).
- Cơ hội thăng tiến cao. Tham gia du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm theo quy định.
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Khu vực CITYPOST MIỀN NAM
- Địa chỉ: 18 Sầm Sơn, Phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại liên hệ: 0283.547.401 - 0911.950.808 Phòng HCNS
- Email : hr.hcm@citypost.com.vn