TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH

Ngày Đăng: 04/03/2019 02:20:58

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý mảng hành chính nhân sự của công ty tại khu vực phía nam.
  • Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo kế hoạch mà Ban Giám Đốc đề ra.
  • Các công việc đối ngoại – đối nội của công ty.
  • Các công việc thuộc phòng ban hành chính mà BGĐ yêu cầu.

2. YÊU CẦU 

  •   Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học
  •   Biết sử dụng vi tính văn phòng.
  •  Trung thực, hoạt bát, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
  •   Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi, tinh thần cầu tiến trong công việc
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tuyển dụng – đào tạo

3. HỒ SƠ XIN VIỆC

  • Đơn xin việc làm (CV)
  • Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND
  • Bằng cấp có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe
  • Ghi chú: Không hoàn trả hồ sơ (ứng viên nộp hồ sơ photo).
  • Ứng viên có hồ sơ phù hợp sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.

4. THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI

  • Lương: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
  • Hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).
  • Cơ hội thăng tiến cao. Tham gia du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm theo quy định.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Khu vực  CITYPOST MIỀN NAM

  • Địa chỉ:  18 Sầm Sơn, Phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0283.547.401 - 0911.950.808 Phòng HCNS
  • Email : hr.hcm@citypost.com.vn