Ngày Đăng: 25/03/2019 03:07:55
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm hiểu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin dự liệu khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện công tác phát triển khách hàng mới ( bán hàng ).
- Chăm sóc khách hàng do mình phát triển.
- Hộ trợ các công tác khác trong đơn vị khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.
- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý.
- Báo cáo người quản lý trực tiếp về những sự việc có tính chất nghiêm trọng trong thời gian sớm nhất.
- Đối với trưởng nhóm kinh doanh cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về ngành Chuyển phát nhanh.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương hấp dẫn : Nhân viên kinh doanh: 7-10tr/tháng + thưởng + hoa hồng, + Phụ cấp trách nhiệm đối với trưởng nhóm.
- Thưởng tháng: Thưởng KI trong lương, thưởng các chương trình thi đua hàng tháng.
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết.
- Được học một khóa học kỹ năng và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).
-
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 6 tháng trở lên.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms Huệ: hr.hcm@citypost.com.vn
SĐT: 0906700028 – 028 3547 401
-
5. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC :
VP Hồ Chí Minh: Số 18 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
VP Bình Dương: Số 23 Lô N, Đường ĐT743, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương (Đối diện khu ICD Sóng Thần)