Tuyển dụng nhân viên kinh doanh HCM

Ngày Đăng: 29/12/2018 10:37:25

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

 

2. GIỚI TÍNH: Nam hoặc Nữ.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương hấp dẫn : 7-10tr/tháng + thưởng + hoa hồng
  • Thưởng tháng: Thưởng KI trong lương, thưởng các chương trình thi đua hàng tháng.
  • Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết.
  • Được học một khóa học kỹ năng và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Được hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).

4.  YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Sử dụng thành thạo vi tính phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  •  Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 6 tháng trở lên.

5. TUỔI : Từ 25 đến 40 tuổi.                                 

6. ĐẠI CHỈ LÀM VIỆC : Hồ Chí Minh

7.THỜI HẠN TUYỂN DỤNG :31/01/2019

8. Liên hệ : 0911.950.808 Phòng HCNS

                  Email: hr.hcm@citypost.com

9. Web công ty: http://citypost.com.vn/gioi-thieu.html