Tin tôi đi, cho dù bạn là ai, làm gì, ở đâu cũng sẽ cần dịch vụ chuyển phát ít nhất một lần trong đời

Ngày Đăng: 26/12/2019 09:46:46

Nào, hãy cùng tôi thử ngẫm lại nhé, có thể bạn không để ý nhưng tôi cam đoan ít nhất bạn đã cần và dùng dịch vụ chuyển phát ít nhất một lần trong đời, tôi ví dụ nhé:

  • Thời học sinh, ít là bạn đã phải từng gửi một lá thư tay cho bạn bè phương xa, một vài lần giấy tờ qua lại gấp rút cho việc nhập học.
  • Thời sinh viên, bạn thường xuyên nhận vài cuộc gọi đại loại như “con à, mẹ mới gửi một thùng đồ ăn khô đấy, ở nhà mà nhận nhé”, “con có nhà không, họ giao hồ sơ mua nhà/ mua xe/… ba đi công chứng rồi đấy nhé”,…
  • Khi đi làm, chính là lúc này có vẻ bạn phải gửi và nhận nhiều nhất đây, từ hợp đồng, quà cáp, thư từ, từ trong nước ra ngoài nước, đặc biệt nếu bạn đang là một nhân viên của một công ty chuyển phát như tôi đây thì phải xác định bạn sẽ “đắm chìm” vào công việc giao nhận mỗi ngày.
  • Về tuổi xế chiều, thì tôi quay lại giai đoạn thời sinh viên phía trên, nhưng đổi vai chút nhé, lúc này bạn sẽ là người đem từng chút của nhà trồng được háo hức gửi cho con cháu ở xa.

Đấy, chắc là tôi đã nhắc lại đúng những gì bạn đã trải qua đúng không ? Bạn có nghĩ như tôi, rằng mặc dù xã hội này có phát triển đến mấy, nhưng khoảng cách địa lý giữa con người thì nào có thay đổi, bạn có thể nhanh chóng đến ngân hàng chuyển một số tiền lớn trong vòng 15 phút nhưng bạn không thể hô biến một kiện hàng có giá trị nhỏ từ nơi bạn ở đến nơi cách xa hàng trăm thậm chí hàng nghìn km trong ngần ấy thời gian và dĩ nhiên rằng độ khả thi rất thấp khi bạn tự thân vận chuyển một món hàng nào đó, trừ phi bạn là một nhân viên bưu tá hoặc bạn có dư quá nhiều thời gian rảnh rỗi và muốn tự thử thách bản thân.

 Ấy vậy mới thấy, vận chuyển thời nay cần thiết với bạn và tôi như thế nào.