CITYPOST Triển khai thiết bị gọi thiết bị chuyển phát nhanh thư, hàng

Ngày Đăng: 11/08/2018 11:38:30

Thực chất, biểu hiện của Internet of Things (IoT) đã xuất hiện ngay từ thời kỳ sơ khai của Internet, khi các nhà phát minh mong muốn kết nối tất cả mọi thứ qua một mạng lưới đồng nhất để có thể điều khiển chúng phục vụ cho mục đích của con người.

Trong lĩnh vực giao hàng nhanh, vận tải, vận chuyển trong nước thì rất ít công ty đã áp dụng thiết bị IOT vào hệ thống của mình. Hôm nay CITYPOST giới thiệu đến các bạn thiết bị IOT gọi chuyển phát nhanh thư, hàng và đang được thử nghiệm giới giạn với 1 số khách hàng tại Hà Nội

- Giới thiệu: Là thiết bị được công ty chuyển phát nhanh CITYPOST phát triển nhằm mang đến tiện ích cho khách hàng có nhu cầu gọi chuyển phát nhanh thư, hàng. Nếu như trước đây theo cách truyền thống khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh thư, hàng, khách phải gọi điện đến tổng đài gọi cho nhân viên, hoặc mở ứng dụng để gửi yêu cầu chuyển phát nhanh. Các hình thức trên đều mất thời với cả phía khách hàng và phía cung cấp dịch vụ. Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, CITYPOST đã cho ra đời thiết bị giải quyết được vấn đề trên, khi có nhu cầu chuyển phát nhanh thư, hàng khách chỉ cần làm 1 việc duy nhất là bấm 1 nút trên thiết bị và chờ người đến lấy thư.
Thiết bị được AMAZON thiết kế và sản xuất phần cứng, phần mềm và kết nối cấu hình do CITYPOST phát triển. Thiết bị được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp, phù hợp với để trước bàn làm việc. Thiết bị được chạy bằng PIN nên không cần cắm dây điện chi thiết bị, kết nối bằng Wifi được bảo mật tuyệt đối với công nghệ của AMAZON. Trên thiết bị gồm Logo của công ty, 1 đèn Led báo tình trạng đơn hàng, và 1 nút bấm

- Đối tượng sử dụng:  Đối tượng sử dụng là tất cả các cá nhân, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu gửi thư, hàng nhiều. CITYPOST mới triển khai với 1 số khách hàng nhất định, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị, vui lòng gọi đến tổng đài 19002630 để đăng ký sử dụng.

- Ưu đãi: Tất cả khách hàng sử dụng thiết bị sẽ được ưu tiên lấy hàng nhanh nhất, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Và tất cả khách hàng đều được trả nghiệm và sử dụng miễn phí.

- Hướng dẫn sử dụng: Trên thiết bị có 1 nút bấm và có 3 chế độ bấm

  • Bấm thường: Để yêu cầu gọi thư
  • Bấm đúp (2 lần liên tiếp): Để yêu cầu gọi hàng
  • Bấm và giữ trong 3 giây: để hủy yêu cầu đã gọi trước đó 

 - Sau khi yêu cầu chuyển phát được ghi nhận hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 Email xác nhận. khi khách hàng hủy cũng có 1 Email xác nhận đã hủy thành công. Khách hàng cũng có thể theo dõi đơn hàng của mình trên trang Web của công ty