Trễ đơn hàng lần một thì do vận chuyển nhưng đến lần thứ hai thì là lỗi của bạn rồi !

Ngày Đăng: 10/12/2019 11:00:39

TRỄ ĐƠN HÀNG LẦN MỘT LÀ DO VẬN CHUYỂN, NHƯNG TRỄ  ĐƠN HÀNG THỨ HAI THÌ LÀ LỖI CỦA BẠN RỒI !

Trì trệ, thất lạc đơn hàng vào mùa cao điểm luôn là nỗi lo của khách hàng khi lượng hàng hóa, quà tặng tăng cao vào mùa lễ Tết cuối năm, đây cũng có thể xem là “lỗ hổng” lớn của các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhưng nếu quá nhiều lẫn trễ đơn hàng, thì phải xem lại bạn đã chọn đúng đơn vị chuyển phát hay chưa.

Để đáp ứng nhu cầu giao nhận bưu phẩm, quà tặng cuối năm 2019 đang tăng cao đột biến, dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Citypost đã tăng cường nhân lực chuyển phát, cam kết không trễ đơn hàng.

 

Dự kiến số lượng rất lớn đơn hàng trong 2 tháng cuối năm 2019, Citypost đã đưa kế hoạch tăng cao số lượng nhân viên giao hàng để đáp ứng mọi đơn hàng tại 63 tỉnh thành toàn quốc, tuy vậy, chi phí chuyển phát nhanh mùa lễ vẫn đảm bảo tiêu chí chuyển phát nhanh rẻ và uy tín.

Chỉ từ 8.000 VNĐ, khách hàng đã có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh của Citypost, nhận hàng tận tay tối thiểu 24h sau khi gửi, đảm bảo nhận hàng đúng thời gian, không thất lạc.

Với dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ ở đâu cũng có, nhưng đã rẻ còn uy tín và tuyệt đối không trễ vào mùa lễ Tết chỉ có ở Citypost, tại sao không trải nghiệm ngay bây giờ ?