TUYỂN NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH (GẤP, GẤP, GẤP) Ngày đăng: 26-07-2017

Nhiệm vụ

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng gọi đến lấy thư hàng, từ các bộ phận liên qua báo - > điều tin xuống cho nhân viên chạy tuyến lấy tin ở các địa chỉ đã tiếp nhận.
  • Tiếp nhận thông tin khiếu lại từ khách hàng -> tìm hiểu và trả lời khách hàng trong vòng 15 phút.
  • Tư vấn cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát khi khách hàng gọi đến.
  • Thực hiện các bản báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
  • Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan đến kinh tế
  • Có khả năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm
  • Yêu thích công việc
  • Tự tin và làm việc tốt dưới áp lực cao
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng và internet
  • Trung thực, nhanh nhẹn, thân thiện và có sức khỏe tốt

Quyền Lợi

  • Thu nhập bao gồm lương cố định, thưởng dựa trên năng suất và năng lực làm việc.
  • Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.

Thu nhập: 4 - 6 triệu

Liên hệ nộp hồ sơ : 04.3555 3695 -0917782775  Hoặc Nộp CV qua E-mail: hr.hanoi@citypost.com.vn 
Phỏng vấn trực tiếp tại Công ty CP bưu chính thành phố: Tầng 6, tháp B, tòa nhà Sông Đà, số 18  đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1 (đối diện Keangnam).