NHÂN VIÊN GIAO NHẬN Quận 12 Tp.HCM Ngày đăng: 09-08-2017

Mô tả công việc:

- Nhân viên Hỗ Trợ Giao Nhận, Nhận và phát thư từ, bưu phẩm. (Với các địa bàn, khu vực được phân chia) 
- Phục vụ khách hàng phát/nhận thư từ, hàng hóa trong khu vực. Khai thác hàng hóa, bưu phẩm...

Yêu cầu công việc:

  • - Nam, tuổi từ 18 đến 40.
  • - Yêu cầu tốt nghiệp từ PTTH trở lên, nhanh nhẹn, thật thà, nhiệt tình trong công việc. Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công việc và chịu được áp lực công việc.
  • - Phải nhận thấy công việc phù hợp với mình.
  • - Chấp nhận tăng ca khi được yêu cầu. 

Quyền lợi:

  • - Được đào tạo các kỹ năng về nghiệp vụ bưu chính trong thời gian thử việc (Từ 1 đến 2 tháng)
  • - Được hưởng các chế độ theo Quy định của Công ty.
  • - Tổng thu nhập bao gồm khoản lương + Phụ cấp + Xăng xe + Thưởng....
  • - Công việc ổn định và gắn bó lâu dài.
  • - Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn. 

Liên hệ:

Phòng Hành Chính Nhân Sự

Ms Bích Chi – 0911574088 – 028 38 449 634 hr.hcm@citypost.com.vn

Mr Quốc Duy – 0911 44 2605 –028 38 443 123 - duyhoang@citypost.com.vn

Ứng viên gọi điện thoại trước để ứng tuyển.

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Hải Âu, 39b, Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh